Một bé trai bị điện giật tử vong khi sang nhà hàng xóm chơi

Duy Hậu Thứ ba, ngày 09/07/2019 07:42 AM (GMT+7)
Khi sang nhà hàng xóm chơi, cháu S đụng vào cột nhà bằng sắt bị nhiễm điện nên té ngã bất tỉnh. Ngay sau đó, cháu S đã được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Bình luận 0

Ngày 8/7, một lãnh đạo UBND xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn điện giật khiến một cháu bé tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ chính quyền xã, khoảng 11h30p cùng ngày, cháu Nguyễn H.H.S (8 tuổi, trú thôn Xuân Lộc 1, xã Đắk Sắk), con của anh Nguyễn Xuân H. cùng môt số bạn qua nhà hàng xóm chơi. Thời điểm này, do gió mạnh khiến dây điện bắc qua mái nhà người hàng xóm bị rách lớp vỏ nhựa bên ngoài, điện nhiễm từ mái tôn sang cột sắt. Khi cháu S. đụng vào cột sắt thì bị giật, té ngã bất tỉnh.

                              img

               Khung sắt trong nhà bị nhiễm điện là nguyên nhân gây nên nhiều vụ tai nạn chết người (ảnh minh họa)

Phát hiện sự việc, những người bạn của cháu S. chạy về thông báo cho gia đình. Nhận được tin báo, người nhà cháu S lập tức chạy sang thì thấy cháu đang trong tình trạng nguy kịch nên đưa đến Bệnh viện cấp cứu. Khoảng 2 giờ sau, cháu đã tử vong do thương tích quá nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình anh H.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem