Một đối tượng táo tợn dùng súng cướp tiền tại Agribank Bắc Giang

Hòa Nguyễn Thứ sáu, ngày 26/01/2018 17:15 PM (GMT+7)
Chiều nay (26.1), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt đối tượng táo tợn dùng súng cướp Chi nhánh ngân hàng tại Bắc Giang.
Bình luận 0

Agribank xác nhận, trước đó, đầu giờ chiều nay, tại Agribank chi nhánh Dĩnh Kế (Bắc Giang) đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng. Một đối tượng đã bất ngờ xuất hiện tại phòng giao dịch, sử dụng súng đe dọa, uy hiếp các nhân viên tại phòng giao dịch và cướp đi một khoản tiền mặt.

img

Ảnh minh hoạ: VietQ

Theo Agribank, vụ việc không xảy ra tổn thất về người. Đối với tài sản, Agribank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên vụ việc này Agribank không bị tổn thất về tài chính.

Hiện tại, Agribank chi nhánh Bắc Giang đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt đối tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem