Một người đàn ông tự đâm dao vào ngực chết

Thứ ba, ngày 30/04/2013 07:00 AM (GMT+7)
Khi vớt thi thể ông Dừa lên, con dao vẫn cắm nguyên ở ngực, ngoài ra trên người không có gì xây xát.
Bình luận 0

Sáng ngày 28.4, người dân xóm 7, thôn Quỳnh Lang, xã Quỳnh Phụ, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình bàng hoàng trước cái chết thê thảm của ông Nguyễn Văn Dừa (SN 1950).

img
Sau khi khám nghiệm, thi thể ông Dừa được bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 7h00 ngày 28.4, trước khi tìm đến cái chết, ông Dừa gọi điện báo trước cho vợ mình đang đi làm ở Quảng Ninh rằng: “Bà với các con về gặp tôi đi, tôi sắp chết đến nơi rồi”.

Sau khi nhận được cuộc gọi đó, vợ cùng con cái của ông Dừa đã vội vã trở về, nhưng khi bước vào nhà gọi không thấy ông Dừa thưa, nhìn không thấy đâu. Nghi chuyện chẳng lành xảy ra, vợ con ông Dừa nhờ anh em họ hàng đổ xô đi tìm kiếm. Đến 17h00 cùng ngày, người nhà tá hỏa phát hiện xác ông Dừa chìm trong bể nước ăn.

Sự việc nhanh chóng được người nhà trình báo lên cơ quan chức năng. 30 phút sau công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành. Nguyên nhân dẫn đến cái chết bước đầu được nhận định, nạn nhân chết do tự tử.

Người dân sinh sống khu vực cho biết, thời gian gần đây ông Dừa luôn sống khép kín, ít thấy ông Dừa ra ngoài, tâm lý bất ổn. Ông Dừa sinh được 4 người con, trong đó 1 trai và 3 gái đều đã lập gia đình ở riêng, đi làm ăn xa. Suốt mấy chục năm qua vợ chồng ông chung sống rất hòa thuận, không có chuyện xích mích gia đình.

Theo Kiến Thức

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem