Một nữ sinh bị lừa bán sang Trung Quốc

Thứ năm, ngày 10/01/2013 09:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã xác định được danh tính một số đối tượng bán cháu Nguyễn Thị H sau vài ngày có đơn trình báo từ gia đình nạn nhân.
Bình luận 0

Hôm qua (9.1), Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã xác định được danh tính một số đối tượng bán cháu Nguyễn Thị H, SN 1996, trú tại Đông Lĩnh, Quyết Thắng, huyện Thanh Hà (học sinh lớp 11, Trường THPT Thanh Bình, huyện Thanh Hà) sang Trung Quốc từ hơn nửa tháng nay sau vài ngày có đơn trình báo từ gia đình nạn nhân.

Đối tượng được Công an tỉnh Hải Dương xác định gồm đối tượng cầm đầu Lê Thị Trinh, SN 1996, ở thôn Hoàng Xá (cùng xã với Hương) cùng một 2 đối tượng khác tên Tâm và Tuyển. Tuy nhiên, do chưa có lời khai của nạn nhân nên cơ quan điều tra chưa thể khởi tố vụ án.

Hiện, Công an tỉnh Hải Dương đang kết hợp cùng C45-Bộ Công an khẩn trương tiến hành xác minh tung tích của Hương tại Trung Quốc để đưa cháu về nhà và làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem