Một “thần y” chữa thành công cho 200 người bệnh

Thứ hai, ngày 29/08/2011 06:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Được phép của UBND tỉnh Bình Phước, trong hai ngày 24 và 25.8, tại thị xã Phước Long và chùa Quang Minh, thị xã Đồng Xoài, “thần y” Võ Hoàng Yên và các cộng sự đã chữa trị thành công cho gần 200 bệnh nhân.
Bình luận 0

Theo bác sĩ Nguyễn Quốc Chính - Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Bình Phước, ngày 24.8, tại thị xã Phước Long, ông Yên chữa trị cho 81 trường hợp (câm, điếc, bại liệt, di chứng) thành công dưới sự giám sát của Hội Đông y tỉnh và các ngành chức năng tỉnh Bình Phước.

Ngày 25.8, ông Yên và các cộng sự tiếp tục chữa trị cho hơn 110 bệnh nhân mắc các bệnh nói trên khá thành công và chưa có than phiền từ người bệnh.

Hiện có hơn 500 người bệnh đăng ký được chữa bệnh. UBND tỉnh Bình Phước sẽ chỉ đạo bộ phận chuyên môn kiểm chứng những bệnh nhân được chữa trị và sẽ cho ông Yên học một lớp đào tạo y tế, sau đó sẽ cho ông Yên vào Hội Đông y tỉnh khi ông Yên đã qua một lớp đào tạo y tế cơ bản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem