Mua dâm "giá rẻ", dính bẫy gái già

Thứ năm, ngày 18/10/2012 13:51 PM (GMT+7)
Chỉ với 50 nghìn đồng một lần "hành lạc" song tất cả tài sản trên người ông T. đã không cánh mà bay.
Bình luận 0

Chê gái bán dâm già, xấu, bị lột hết tài sản

Khoảng 21g45 ngày 10.3, ông N.V.T (45 tuổi, trú phường Nại Hiện Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) điều khiển xe máy từ địa bàn quận Ngũ Hành Sơn về Sơn Trà.

Khi đến chân cầu Trần Thị Lý thì gặp một người phụ nữ có tên là Phùng Thị Thanh Thúy (39 tuổi, trú tại kiệt 114 đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Hải Châu) là gái bán dâm mời chào ông T. rất vui vẻ.

img
Phùng Thị Thanh Thúy

Thấy Thúy già và xấu nên ông T. hỏi có gái bán dâm nào trẻ hơn để mua dâm. Thúy gọi Lê Thị Nhuận (29 tuổi, trú đường Hùng Vương, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) là gái bán dâm đứng cạnh đó và hai người thỏa thuận mua bán dâm với giá 50 nghìn đồng.

Ông T. chở Nhuận đến một khoảng đất trống phía sau khu nhà bảo vệ công trình để hành lạc.

img
Lê Thị Nhuận tại cơ quan điều tra

Trước khi kịp lên xe ông T., Thúy bàn với Nhuận rằng, khi ông T. thoát y, thị sẽ vào móc túi lấy tài sản của ông T. Tuy nhiên, lúc này do Thúy có khách nên thị gọi một cô gái có tên là Hương Baru cùng Nguyễn Hồ Hòa (23 tuổi – đối tượng bảo kê) đóng giả đôi nam nữ yêu nhau tiến sát ông T., sau đó bọn chúng lấy hết tài sản trong túi quần của ông T.

Chưa hết, bọn chúng phát hiện trên cổ của ông T. có sợi dây chuyền to nhưng không tiếp cận được. Hòa và Hương Baru đã ra hiệu cho Nhuận. Trong tích tắc, Nhuận đã giật sợi dây chuyền trên cổ của ông T. (dây chuyền bằng vàng tây, có trọng lượng 8 chỉ khoảng 14 triệu đồng) sau đó cả 3 cùng lên xe tẩu thoát. Bị giật bất ngờ, ông T. không thể đuổi theo.

Đến chiều ngày 14.3, 3 trong 4 đối tượng là Phùng Thị Thanh Thúy; Lê Thị Nhuận và Nguyễn Hồ Hòa đã bị lực lượng Công an phường phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn bắt giữ.

Theo TTVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem