VFF bán hết 2 vạn vé bóng đá online bán kết AFF Cup sau vài phút?

PV Thứ tư, ngày 28/11/2018 10:51 AM (GMT+7)
"Bọn em out hết rồi, cả văn phòng canh 6 máy, chọn vé 400 - 500.000 đồng thì thông báo hết từ lúc 10h7 phút, đến phút thứ 15 thì hết mọi mệnh giá rồi" - facebooker M.N chia sẻ.
Bình luận 0

Clip quay lại màn hình việc thao tác mua vé online bị nghẽn mạng.

Bắt đầu từ 10h00 sáng nay (ngày 28.11) Liên đoàn bóng đá Việt Nam chính thức mở bán vé xem bóng đá online giải AFF Cup trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philipines vào ngày 6.12, tuy nhiên, những sự cố về trang web đã khiến dân mạng "kêu trời". Không những thế, với những người đăng ký vé online vào đăng ký được vé thì lại nhận được thông tin thông báo trên trang web là hết vé các mệnh giá đã khiến dân mạng "hoang mang".

img

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, facebooker M.Y cho biết đã túc trực bên chiếc máy tính để đăng ký vé bóng đá online, sau khi điền đầy đủ các thông tin như yêu cầu của trang web rồi gửi yêu cầu, nhưng hơn 1 tiếng đồng hồ mình chờ đợi mail xác nhận gửi về mà không được. Mình còn mail riêng để gửi cho các bạn booking online của ban tổ chức những cũng không có phản hồi nào. Thế nhưng, cho đến lúc 10h15 khi trang web của liên đoàn bóng đá đã mở bán vé thì chị vẫn chưa thể đăng ký xong tài khoản để đăng nhập mua vé.

img

Những lỗi kết nối với trang web của Liên đoàn bóng đá Việt Nam khiến cho người đặt vé xem bóng đá online thất vọng.Ảnh: Chụp màn hình.

Không chỉ mình facebooker M.Y mà rất nhiều người đã phải "than trời, than đất" vì tình trạng nghẽn mạng, mất mạng, thậm chí không thể vào được trang web khi đăng ký.

img

Facebooker T.H cho biết: "Mình với bạn mình đã canh và đăng ký vé từ sáng sớm rồi, may mắn mình đăng ký thành công, bọn mình đã lên kế hoạch mua vé khán đài B bao nhiêu tiền rồi thế nhưng mãi đến giờ vẫn chẳng mua được vì cứ báo mất mạng. Rồi đến 1 lúc sau vào được thì lại báo hết vé. Thật sự rất thất vọng".

Còn chị FB M.N chia sẻ: "Bọn em out hết rồi, cả văn phòng canh 6 máy, chọn vé 400 - 500.000 đồng thì thông báo hết từ lúc 10h7 phút, đến phút thứ 15 thì hết mọi mệnh giá rồi".

img

img

img

Sự thất vọng tràn trề của dân mạng khi đăng ký vé bóng đá Online. Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí, 1 facebooker còn cho rằng, sự việc này khiến cho người mua thất vọng khi có cảm giác tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ bị đem ra làm trò đùa.

Facebook M.T cho rằng, nguyên nhân của sự cố này là do hạ tâng kỹ thuật phục vụ cho việc bán online không đảm bảo khi có lượng người truy cập quá lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem