Mỹ Tâm "lộ liễu" kêu gọi khán giả bình chọn cho thí sinh

Thứ hai, ngày 24/02/2014 14:27 PM (GMT+7)
Trong Gala 3 Vietnam Idol, Mỹ Tâm khiến nhiều người không hài lòng vì lộ liễu kêu gọi khán giả bình chọn cho các thí sinh và gu thời trang kém tinh tế, bị nghi dùng "hàng nhái".
Bình luận 0
Do đêm thi trước, ban giám khảo đã sử dụng quyền cứu thí sinh nên đêm Gala 3 Vietnam Idol vào tối qua, 23.2 trở nên kịch tính với phần trình diễn của 8 thí sinh: Phú Hiển, Nhật Thủy, Phương Linh, Minh Thùy, Ngân Hà, Đông Hùng, Yến Lê và Tiến Việt.
Bộ ba giám khảo chương trình Vietnam Idol 2014.
Bộ ba giám khảo chương trình Vietnam Idol 2014.

Với tính chất quyết định của trận đấu (hai thí sinh bị loại), cả tám thí sinh đều cố gắng khai thác tất cả những khả năng, thế mạnh và sự sáng tạo của mình khi bước lên sân khấu. Chính vì vậy, đêm gala 3 chứng kiến những màn lột xác bất ngờ, từ thể loại âm nhạc cho đến phong cách trình diễn.

Tuy nhiên, bộ ba quyền lực của chương trình khiến nhiều khán giả tỏ vẻ không hài lòng khi tối qua đã có những lời khen "quá đà" và chê "sỗ sàng". Thậm chí, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" còn có màn kêu gọi bình chọn cho thí sinh Phú Hiển khá lộ liễu: "Trong tuần sau sẽ có hai người bị loại trực tiếp, chị sẽ cảm thấy rất tiếc nếu em lại là người tiếp tục lọt vào top nguy hiểm. Chị không biết mình còn có cơ hội nói chuyện với nhau nữa hay không, nhưng chị sẽ kêu gọi bình chọn cho em”.

img
"Họa mi tóc nâu" lộ liễu kêu gọi khán giả bình chọn cho Phú Hiển.

Ngoài việc kêu gọi mọi người bình chọn cho thí sinh, Mỹ Tâm còn mất điểm vì "gu" thời trang không mấy tinh tế của mình.

Cô xuất hiện trong đêm gala 3 Vietnam Idol với trang phục đen tuyền cùng màu với bộ tóc giả. Bộ trang phục khiến Mỹ Tâm chẳng khác nào một robot di động, với những nét cứng và thô.

Một số người còn phát hiện ra trang phục này có nhiều điểm giống với một thiết kế của Viktor & Rolf năm 2007.
Bộ trang phục kém tinh tế của Mỹ Tâm trong đêm gala 3 Vietnam Idol.
Bộ trang phục kém tinh tế của Mỹ Tâm trong đêm gala 3 Vietnam Idol.
Vân Nga (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) (Vân Nga (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem