Năm 2015 phải có đủ giáo trình ĐH-CĐ

Thứ ba, ngày 16/04/2013 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến năm 2015 phải có đủ giáo trình phục vụ các chương trình đào tạo tại các trường ĐH-CĐ là mục tiêu được Bộ GD&ĐT đưa ra và cũng là yêu cầu đối với các trường ĐH-CĐ trong thời gian tới.
Bình luận 0

Trong công văn mới nhất của Bộ GD&ĐT về việc rà soát chuẩn đầu ra và biên soạn giáo trình, Bộ đã yêu cầu các trường ĐH-CĐ nghiêm túc tổ chức rà soát, đánh giá việc chỉ đạo biên soạn, lựa chọn giáo trình của cơ sở mình.

Các trường có thể chủ động phối hợp với các trường trong cùng khối ngành, các khoa cùng nhóm ngành tổ chức biên soạn giáo trình dùng chung. Bộ GD&ĐT cũng nhấn mạnh, hiện nay, công tác chỉ đạo, biên soạn giáo trình ở nhiều trường ĐH-CĐ chưa được quan tâm và đầu tư kinh phí thỏa đáng.

Bộ một lần nữa khẳng định, rà soát chuẩn đầu ra và tổ chức biên soạn, lựa chọn giáo trình là yêu cầu bắt buộc và là cam kết của các trường về năng lực và chất lượng đào tạo để xã hội giám sát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem