Nam công nhân tử nạn khi dựng cột điện sau bão số 1

Thứ hai, ngày 01/08/2016 09:50 AM (GMT+7)
Trong lúc dựng lại cột điện bị bão Mirinae quật đổ ở Thái Bình, một công nhân bị cột đổ đè vào người và tử vong sau nhiều giờ cấp cứu tại bệnh viện.
Bình luận 0

img

Công nhân khắc phục đường điện trung thế bị bão Mirinae làm hư hỏng tại xã Phú Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Ảnh: Giang Chinh

Trưa 31.7, anh Phạm Như Khiểu (33 tuổi, trú xã Vũ Chính, TP.Thái Bình) cùng đồng nghiệp di chuyển cột điện bằng bê tông để dựng thay thế cho cột bị bão bẻ gãy, bất ngờ bị cột đổ đè vào người. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nạn nhân sau đó đã tử vong.

Ông Nguyễn Văn Tuynh, Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh Thái Bình, cho hay nạn nhân Khiểu thuộc nhóm thợ xây lắp của Công ty VTC, đơn vị ký hợp đồng thi công 3 cây cột điện bị đổ tại xã Vũ Chính với Công ty Điện lực Thái Bình.

Cũng theo ông Tuynh, đêm 27.7, bão Mirinae đổ bộ vào Thái Bình với gió giật cấp 12-13, gây thiệt hại nặng cho các đường dây 110kV, 35kV, 10kV với tổng số 109 đường, trong đó thiệt hại nặng nhất là đường dây 35kV và 10kV. Bão đã quật đổ hơn 600 cột điện, trong đó gần 300 cột trung thế; làm 3 trạm biếp áp bị hư hỏng…dẫn đến mất điện toàn tỉnh trong và sau bão một ngày.

Giang Chinh (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem