Nam Định: Xôn xao đám cưới cô dâu đội vương miện 2 tỷ, xe hoa chục tỷ

T.L (tổng hợp). Thứ hai, ngày 04/04/2016 09:53 AM (GMT+7)
Một đám cưới “khủng” gây xôn xao trên các trang mạng xã hội được cho là ở Hải Hậu, Nam Định khiến nhiều người kinh ngạc vì độ “khủng” của nó, cô dâu đội vương miện 2 tỷ, xe rước dâu gần chục tỷ đồng...
Bình luận 0

Thông tin về đám cưới “khủng” này hiện đang nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ khi xuất hiện trên một trang mạng xã hội nổi tiếng. Chưa ai rõ chi phí tổ chức đám cưới này là bao nhiêu nhưng những một vài thông tin về đám cưới được "rò rỉ" khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa, choáng ngợp.

img

img

Cô dâu được bố mẹ đội vương miện 2 tỷ trong đám cưới.  Ảnh:Beat.vn

Theo thông tin từ các trang mạng xã hội, đám cưới tổ chức tại lâu đài Lan Khoa Khuê bề thế ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định, chú rể tên là Anh Khoa, người gốc Nam Định, con trai của chủ nhân tòa lâu đài và cũng là một trong những người giàu có nhất tại Nam Định.

>> XEM THÊM: Lâu đài trăm tỷ của đại gia tổ chức đám cưới 'khủng' ở Nam Định <<

Cô dâu tên là Minh Nguyệt, đội vương miện vàng được cho là trị giá 2 tỷ, sinh năm 1996, nổi tiếng xinh đẹp tại trường THPT mà cô từng theo học. Ngoài chiếc vương miện này, cô dâu cũng được tặng nhiều món quà cưới có giá trị khác.

img

Ca sĩ Phan Đinh Tùng hát tại đám cưới

Cũng theo trích dẫn từ các trang mạng xã hội, đám cưới còn mời nhiều ca sĩ tới hát, trong đó có nam ca sĩ Phan Đinh Tùng, phương tiện rước dâu là chiếc xe Mercedes có giá ước chừng chục tỷ đồng...

img

img

Biệt thư Lan Khoa Khuê - nơi được cho là đám cưới "khủng" tại Nam Định

Nhiều người tò mò đến xem đám cưới siêu “khủng” này. Trên các trang mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ, kinh ngạc trước độ giàu có, sự chịu chơi của một trong những đám cưới hoành tráng, xa hoa nhất từ trước đến giờ tại Nam Định.

img

Cô dâu Minh Nguyệt - chú rể Anh Khoa

img

Và chiếc xe Mercedes rước dâu có giá ước chừng chục tỷ đồng

Đám cưới gây xôn xao này thực sự "khủng" đến mức nào, gia thế của cô dâu chú rể ra sao? Dân Việt sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem