Nam sinh nhảy cầu tự tử quá nhanh, không ai can kịp

Hồng Đức Thứ tư, ngày 24/08/2016 19:32 PM (GMT+7)
Nhiều người đang lưu thông trên đường, bỗng thấy một nam sinh mặc áo đồng phục học sinh bỏ dép và xe đạp điện lại, sau đó trèo lên lan can cầu. Mọi người dừng xe, hô hoán nhau lao vào căn ngăn nhưng mọi việc đã quá muộn.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra khoảng hơn 12h trưa nay (24.8), trên cầu Hàm Rồng, bắc qua sông Mã (phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa).

Theo đó, khoảng thời gian trên, nhiều người lưu thông qua cầu nhìn thấy một nam thiếu niên bỏ lại xe đạp điện rồi trèo qua lan can cầu với ý định tự tử.

img

Cầu Hàm Rồng - nơi nam sinh gieo mình xuống sông

Nhiều người đã dừng xe, hô hoán nhau lao vào can ngăn nhưng không kịp. Trong nháy mắt, nam sinh đang mặc trên mình bộ quần áo đồng phục của nhà trường đã gieo mình xuống dòng sông Mã và mất tích.

img

Nhiều người dân đi đường đã dừng lại để nghe ngóng sự việc, khiến giao thông trên cầu bị ách tắc.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, mặc dù người thân phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm, nhưng thi thể của nam sinh này vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, nam sinh nhảy cầu được xác định tên Nguyễn Văn T. (17 tuổi, trú phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa). T. vừa lên lớp 12, trường THPT trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Hiện nay, lực lượng chức năng và gia đình đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nam sinh nêu trên

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem