Nam sinh tử vong trong bể bơi Đại học Thể dục thể thao TP.HCM

Chí Tâm Thứ bảy, ngày 13/05/2017 21:01 PM (GMT+7)
Một số sinh viên của trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM trong lúc bơi tại bể bơi thì phát hiện nam sinh nằm bất động dưới nước nên khẩn trương đưa lên bờ sơ cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước đó.
Bình luận 0

Tối 13.5, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam sinh trong bể bơi của trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM ở khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

img

Nơi xảy ra tai nạn

Bước đầu nam sinh viên được xác định là Nguyễn Tô Khấn (SN 1993, ngụ tỉnh Bình Thuận, hiện đang là sinh viên trường Đại học Công nghệ Thông tin, trụ sở tại làng Đại học quốc gia TP.HCM).

Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, một số sinh viên của trường Đại học Thể Dục thể Thao TP.HCM đang bơi tại bể bơi thì phát hiện nam sinh này nằm bất động trong hồ.

Mọi người khẩn trương đưa nạn nhân lên bờ sơ cứu nhưng nam sinh này đã tử vong trước đó. Sự việc được thông báo cho công an địa phương.

Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem