Nam sinh viên tử vong giữa khuôn viên trường

Nguyễn Đức Thứ ba, ngày 27/12/2016 11:45 AM (GMT+7)
Sau giờ tan học, nhiều sinh viên ra về thì thấy một nam thanh niên nằm bất động dưới chân dãy nhà cao tầng của trường, đầu chảy nhiều máu.
Bình luận 0

img

Nam thanh niên tử vong trong khuôn viên trường Đại học Công Nghệ. Ảnh P.H

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 26/12, tại trường Đại học Công Nghệ, xã Quyết Thắng (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Thông tin ban đầu, sau giờ tan học, nhiều sinh viên của trường ra về thì thấy một nam thanh niên nằm bất động dưới chân dãy nhà cao tầng của trường. Nam thanh niên chảy nhiều máu ở đầu.

Ngay sau đó, sinh viên đã báo với lực lượng bảo vệ của trường gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân vào viện điều trị. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ngày 27/12, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ của trường Đại học Công Nghệ cho hay, nạn nhân tử vong tên H. hiện đang là sinh viên Khoa Tự động hóa – Khóa 12 của trường. Chiều 26/12, H. không có tiết học, nhưng đến trường để chơi thể thao với các bạn. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem