Nam thanh niên bị sát hại bằng 54 nhát dao trước ngày cưới vợ

Thứ sáu, ngày 16/05/2014 11:33 AM (GMT+7)
Gọi điện không thấy anh Lượng trả lời, em gái Lượng đến mở của quán Internet thì hoảng hồn phát hiện anh trai tử vong trên vũng máu, thi thể bị một vết cứa ngang cổ và 54 nhát dao đâm trên người. Nhiều tài sản của nạn nhân bị mất.
Bình luận 0
Ngày 16.5, Công an tỉnh Bắc Giang đang tích cực điều tra làm rõ vụ anh Phạm Ngọc Lượng (31 tuổi, trú tại thôn Tè, xã Song Mai, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang; chủ một quán Internet trên địa bàn) tử vong tại cửa hàng của mình với chi chít vết dao trên người.

img
Quán Internet của anh Lượng, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 14.5, sau nhiều lần gọi điện cho anh Lượng không thấy trả lời, em gái anh Lượng cùng người thân đã đến cửa hàng Internet tìm thì thấy cửa đóng. Người nhà mở cửa hàng Internet ra thì hoảng hồn phát hiện vết máu loang lổ trên nền nhà, còn anh Lượng nằm bất động ở gầm cầu thang và đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Song Mai đã lập tức đến bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an tỉnh Bắc Giang đến khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra.

Trao đổi với PV, ông Tống Xuân Khánh - Trưởng Công an xã Song Mai nói, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện nạn nhân tử vong do bị một vết cứa ở ngang cổ và 54 nhát dao đâm trên người. Khám nghiệm hiện trường, phát hiện nạn nhân bị mất 1 xe máy Exciter, 1 máy tính xách tay và một số tài sản khác.

Trưởng Công an xã Song Mai nhận định, đây là vụ giết người cướp của dã man chưa từng xảy ra trên địa bàn. Ngay khi có các kết quả khám nghiệm, Công an xã Song Mai đã lập danh sách một số đối tượng tình nghi.

Ông Khánh cho biết, sau khi vào cuộc điều tra xác minh, cơ quan công an đã tìm thấy 2 con dao nhọn chọc tiết lợn có dính máu và 1 chiếc laptop màu trắng (giống chiếc máy tính xách tay bị mất của nạn nhân) bọc trong chiếc quần dài tại nhà đối tượng Nguyễn Văn Quyền (SN 1991, trú tại thôn Mai Cao, xã Song Mai).

Ông Khánh cũng cho hay, hiện tại Công an xã Song Mai phối hợp cùng với Phòng PC45 Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành truy bắt nghi phạm Quyền. Tuy nhiên, theo ông Khánh phán đoán, vụ việc còn có các đồng phạm liên quan.

Thông tin từ Phòng PC45 Công an tỉnh Bắc Giang, cơ quan này đã bước đầu khoanh vùng về các đối tượng tình nghi gây ra vụ án và đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Người thân của anh Lượng cho biết, anh Lượng là con út trong gia đình có 3 anh em. Do vừa đi xuất khẩu lao động về có chút vốn nên đã mua đất xây được căn nhà 2 tầng và mở quán kinh doanh Internet ngay tại đó. Anh Lượng vốn là người hiền lành không đua đòi ăn chơi, không xảy ra mâu thuẫn với ai trong cuộc sống. Một tuần trước khi bị sát hại, anh Lượng có về bàn với gia đình ngày 19.5 (âm lịch) này sẽ tổ chức sang nhà gái dạm ngõ để cưới vợ trong cùng tháng. Nhưng dự định chưa thành thì anh Lượng đã bị kẻ xấu sát hại dã man.
Phương Tiến - Xuân Lực (Phương Tiến - Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem