Ngắm 5 bộ cánh dạ hội đẹp nhất Miss Universe

Thứ sáu, ngày 08/11/2013 11:00 AM (GMT+7)
Đại diện Puerto Rico Perez Monic đã được trang Global Beauties lựa chọn là người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, sau màn trình diễn ấn tượng và xuất sắc của cô trong đêm bán kết vừa qua.
Bình luận 0
Trong đêm bán kết diễn ra vào sáng 6.11, diện chiếc váy màu vàng nổi bật với thiết kế độc đáo, kết hợp cùng những bước đi duyên dáng, khiến người đẹp Puerto Rico Perez Monic hoàn toàn thuyết phục được các chuyên gia của Global Beauties.

img
Theo kết quả do trang Global Beauties bình chọn, người trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về người đẹp Puerto Rico Perez Monic
img
Vị trí thứ 2 thuộc về Hoa hậu Chi-lê

img
Đại diện Israel giành vị trí thứ 3 với chiếc váy màu trắng thanh lịch

img
Vị trí thứ 4 thuộc về người đẹp Tây Ban Nha

img
Hoa hậu Trung Quốc giành vị trí thứ 5

Đại diện Việt Nam Trương Thị May cũng khá nổi bật trên sân khấu với chiếc váy đuôi cá sequin hồng. Tuy nhiên, cô không có tên trong top 5 này.

Bên cạnh top 5 người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, trang Global Beauties cũng chọn ra những đại diện xuất sắc trong phần thi trang phục dạ hội theo các khu vực. Theo đó, người có phần trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất châu Phi thuộc về Nam Phi, Châu Mỹ: Puerto Rico, Châu Á: Israel, Châu Âu: Tây Ban Nha, Châu Đại Dương: Australia.
Cẩm Ngọc (Theo GB) (Cẩm Ngọc (Theo GB))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem