Nghệ An: Thu giữ gần 1 tấn nghi ma túy đá ở rìa đường

Cảnh Thắng Thứ tư, ngày 17/04/2019 16:32 PM (GMT+7)
Sáng 17.4, Cục Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (Bộ Công an), Công an tỉnh Nghệ An thu giữ gần 1 tấn nghi ma túy đá bên đường thuộc địa bàn huyện xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).
Bình luận 0

Trước đó, trên tuyến đường liên huyện thuộc địa phận xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, người dân địa phương phát hiện gần chục bao tải lớn được đổ lại bên đường. Nhiều người cứ nghĩ đây là bao tải đựng muối tập kết bên đường để chờ đi bán nên không quan tâm.

img

Những bao tải chứa chất bột trắng được nghi là ma túy đá.

Tuy nhiên, sau mấy ngày, những bao tải này vẫn không được vận chuyển đi. Nhiều người hiếu kỳ, mở bao ra xem thì phát hiện bên trong không phải là muối mà là chất dạng màu trắng. Khối lượng hàng chục bao tải ước gần 1 tấn.

Thấy vậy người dân đã cấp báo với chính quyền địa phương, Đồn Biên phòng và Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). 

Ông Tô Văn Bùi - Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu) cho biết, trưa nay (17.4), công an cùng các cơ quan chức năng khác đã tạm giữ toàn bộ số bao tải này. Số lượng là 7 bao.

Một cán bộ công an cho biết, số tang vật này nghi tập kết trước đó tại Nghệ An. Có thể những đối tượng thấy bị động nên bỏ lại bên đường. Công an lấy mẫu giám định, sau 3 ngày sẽ cho kết quả.

Trước đó ngày 15.4, tại ngôi nhà cấp 4 ở thành phố Vinh, công an đã bắt 5 nghi phạm, thu 600kg ma túy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem