Nghệ An: Xuất hiện hố sụt lún rộng hơn 10m, người dân hoảng sợ

Cảnh Thắng Thứ ba, ngày 13/09/2016 18:27 PM (GMT+7)
Vào khoảng 15 giờ chiều ngày 13.9, trên đoạn đường Phùng Chí Kiên giao với đại lộ Lê Nin (TP Vinh) bất ngờ xuất hiện một hố sụt lún lớn khiến nhiều người tham gia giao thông ở khu vực này vô cùng hoảng sợ, lo lắng.
Bình luận 0

Sau khi phát hiện hố sụt lún, người dân lập tức báo cáo với chính quyền sở tại. Ngay lập tức cán bộ Phòng quản lý đô thị TP.Vinh đã phong tỏa tuyến đường, làm rào chắn để ngăn các phương tiện giao thông đi qua tuyến đường này.

img

Sụt lún đường và vỉa hè rộng khoảng 20m2.

img

Đoạn sụt lún bên cạnh Kênh Bắc đang thi công.

Theo một số người dân, lúc đầu cái hố trên chỉ xuất hiện một vết lún sụt, nhưng sau đó cống tụt xuống thấp hơn mặt đường rồi lan rộng ra cả tuyến đường. Được biết phần bị sụt lún trên thuộc dự án cải tạo và nâng cấp tuyến Kênh Bắc do Tiểu ban Quản lý Dự án phát triển đô thị Vinh thi công.

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Quốc Thắng, Trưởng phòng Quản lý đô thị TP.Vinh cho biết, nguyên nhân ban đầu rất có thể đây là hiện tượng trụt cát chảy của cống dọc đường Lê Nin dẫn đến cát bị chảy tràn ra kênh Bắc khiến đoạn đường sụt lún.

img

Đoạn đường Phùng Chí Kiên được phong tỏa để đảm bảo an toàn.

Hiện vụ việc trên đang được UBND thành phố Vinh giao cho Tiểu Ban Quản lý dự án và các đơn vị liên quan đảm bảo an toàn giao thông, khắc phục hậu quả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem