Nghẹt thở giải cứu người đàn ông rơi xuống hang sâu gần 100m

Cảnh Thắng Thứ năm, ngày 11/06/2015 10:36 AM (GMT+7)
Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC số 5, thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa giải cứu thành công một người đàn ông trong khi đi bắt chim bị rơi xuống hang sâu gần 100m.
Bình luận 0

 

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng 10.6, trong lúc lên núi đá gần khu vực khai thác mỏ 99 thuộc xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An để bắt chim, anh Đào Văn Tâm (SN 1971) trú xóm 9, xã Mỹ Sơn bị rơi xuống hang đá sâu gần 100m. Dù bị thương rất nặng, nhưng sẵn có điện thoại trong người, anh Tâm đã gọi điện cho người thân kêu cứu.

img
Hiện trường vụ việc 

Sau khi nhận được tin báo của người nhà anh Tâm, Phòng cảnh sát PCCC số 5 điều động tổ công tác gồm 7 người cùng xe cứu hộ cứu nạn và các phương tiện thiết bị cứu hộ chuyên dụng tới hiện trường. Được biết khu vực anh Tâm bị nạn là một hang đá tự nhiên trên đỉnh núi, miệng hang khá rộng nhưng càng xuống sâu, hang có nhiều vỉa đá lởm chởm.

img
Anh Tâm được người nhà và chính quyền địa phương đưa đi cấp cứu

Sau 3 tiếng tiếp cận hiện trường, thả dây rồi buộc người, đoàn cứu hộ đã kéo anh Tâm lên. Khi được đưa lên khỏi miệng hang, anh Tâm bất tỉnh, toàn thân rớm máu. Ngay lập tức, người thân và chính quyền địa phương đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện Đô Lương. Hiện anh Đào Văn Tâm đang trong tình trạng nguy kịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem