Nghi án bé gái 4 tuổi bị hàng xóm xâm hại tình dục

Thứ tư, ngày 12/02/2014 09:58 AM (GMT+7)
Anh N.V.A (trú tại xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) vừa cho PV biết đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an về việc ông K cùng xóm có hành vi xâm hại tình dục con gái anh là cháu M.
Bình luận 0
Theo ông N.V.T (ông nội cháu M), khoảng 15h ngày 18.1, ông T đang ở nhà trong cháu thì ông K đứng ở ngõ gọi cháu M đi chơi. Lúc đầu cháu M từ chối, ông K nói “nếu không đi với ông từ nay ông không chơi với nữa” nên cháu chạy theo. Được một lúc ông K dẫn cháu M về, người cháu M bị bùn đất bám khắp người, ông K nói cháu bị ngã xuống rãnh. Thấy vậy ông T đưa cháu M đi tắm, thay quần áo thì cháu M kêu đau ở vùng kín. Ông T hỏi, cháu M cho biết ông K đã làm "trò người lớn" với cháu.

Kết quả khám nghiệm cháu M tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng
Kết quả khám của cháu M tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Khi PV hỏi lại sự việc, cháu M hồn nhiên kể, ông K dẫn cháu ra ngoài ngõ, rồi đưa cháu ra bờ ruộng, làm cháu bị ngã. Sau đó, ông K đưa cháu M về bếp nhà ông K giở trò đồi bại với cháu. “Cháu khóc nhiều. Bác ấy bảo về không được kể với bố mẹ...” - cháu M kể với mọi người.

Anh A cho biết, ngay sau khi biết được sự việc, gia đình đã đưa cháu M đến Trạm y tế xã Dương Quan và trình báo Công an xã Dương Quan về vụ việc. Tại Trạm y tế xã, y tá nói vùng kín của cháu bị tấy đỏ nên chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên. Bệnh viện Thủy Nguyên giới thiệu cháu sang Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, nhưng do không có giấy yêu cầu trưng cầu giám định của cơ quan công an nên gia đình phải cho cháu về. Đến hôm sau (19.1), nhờ sự tư vấn của một số người, anh A đến cơ quan Công an huyện Thủy Nguyên trình báo sự việc, nhưng cơ quan này chỉ tiếp nhận đơn.

Ông nội cháu M bức xúc khi kể lại sự việc
Ông nội cháu M bức xúc khi kể lại sự việc.

Cũng theo anh A, đến sáng 20.1, anh mới cùng công an huyện Thủy Nguyên đưa cháu đi trưng cầu giám định ở Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, Công an ngay sau đó cũng tiến hành lấy lời khai của gia đình, nhưng đến nay gia đình chưa nhận được thông tin nào, nhất là kết quả giám định sức khỏe với cháu M.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Trạm y tế xã Dương Quan cho biết, ngay hôm 18.1 khám cho cháu, y tá trạm thấy cháu M bị tấy đỏ vùng kín như gia đình cháu M phản ánh ở trên. Lãnh đạo xã Dương Quan xác minh có vụ việc. Công an huyện Thủy Nguyên cho biết vụ việc đang trong quá trình điều tra.

PV liên lạc với phía Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, phía bệnh viện cho biết, cơ quan Công an huyện Thủy Nguyên đã lấy kết quả giám định đối với cháu M ngay trong ngày 20.1. Theo bản giám định này cháu M không còn bị thâm tím vùng kín, màng trinh không rách. Tuy nhiên, việc kiểm tra xác định tinh trùng trong vùng kín của cháu M không được bản giám định này kết luận.

Lý giải về việc này, một lãnh đạo bệnh viện cho biết, thực tế trên xuất phát từ đề nghị của phía công an. “Công an họ đề nghị kiểm tra trong âm đạo, trong khi màng trinh của cháu không bị rách nên chúng tôi không dám can thiệp vào bên trong để kiểm tra” - lãnh đạo đó nói.

Được biết, kết quả khám cho cháu M mới đây tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cho thấy cháu bị viêm vùng kín. Khám tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, cháu M được chuẩn đoán bị viêm nhiễm nặng vùng này.

Gia đình cháu M cho biết, việc cơ quan công an không tổ chức cho cháu đi khám nghiệm ngay để có kết quả chính xác; trong bản yêu cầu giám định không yêu cầu cơ quan chuyên môn kiểm tra toàn bộ vùng kín của cháu để xác định tinh trùng; đến nay chưa đưa kết quả giám định sức khỏe cháu M cho gia đình… khiến gia đình vô cùng bức xúc. Do đó, gia đình cháu M đề nghị cơ quan thẩm quyền TP.Hải Phòng vào cuộc trả lại công bằng cho cháu.
Mạnh Thắng (Mạnh Thắng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem