Nghi án cán bộ công an huyện bị côn đồ trả thù

Thứ bảy, ngày 06/06/2015 11:01 AM (GMT+7)
Trong lúc ngồi chơi ở gần nhà riêng, một cán bộ Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) bất ngờ bị nhóm người lạ mặt lao đến đe dọa và tấn công gây trọng thương, phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.
Bình luận 0
Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 3.6, tại khu dân cư Lưu Hạ, thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn. Khi đó, anh Nguyễn Thọ - cảnh sát điều tra Công an huyện Kinh Môn - đang ngồi chơi ở gần nhà thì bị một nhóm đối tượng khoảng 5-6 người ập đến đe dọa, trong đó có 2 đối tượng trực tiếp lao vào tấn công, đánh trọng thương anh Thọ.

img
Hiện trường nơi anh Thọ bị hành hung, tấn công gây trọng thương.
Thấy vậy, người dân gần đó liền hô hoán, gọi công an tới ứng cứu, nhưng nhóm đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn. Tuy nhiên, một số người dân cho biết, trong số nhóm đối tượng kể trên, họ có nhận dạng được 1 người ở thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tên là Điệp.

Trao đổi với PV về sự việc kể trên, ông Nguyễn Văn Kỳ - Trưởng Công an thị trấn Kinh Môn - cho biết: “Hiện Công an thị trấn và Công an huyện đang khoanh vùng nhóm đối tượng này để tiến hành truy bắt”. Theo nhận định của ông Kỳ, anh Thọ công tác trong ngành điều tra nên có thể bị những đối tượng kể trên đánh đập để trả thù hoặc dằn mặt.

Đến thời điểm hiện tại, Công an huyện Kinh Môn cho biết anh Thọ bị thương rất nặng, buộc phải chuyển lên Bệnh viện 198 (Hà Nội) tiếp tục điều trị.
(Theo Minh Lý/Gia đình & Xã hội)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem