Nghi án cán bộ Sở Xây dựng Bình Định bị sát hại tại nhà riêng

Dũ Tuấn Thứ ba, ngày 27/08/2019 16:27 PM (GMT+7)
Công an tỉnh Bình Định đang điều tra vụ án mạng ông Nguyễn Đức Hiệp là cán bộ Sở Xây dựng tỉnh này bị đâm tử vong tại nhà riêng.
Bình luận 0

Ngày 27/8, Công an tỉnh Bình Định đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Đức Hiệp (59 tuổi, ngụ phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn), là cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Bình Định.

Theo thông tin ban đầu, tối 26/8, nghe thấy tiếng la hét phát ra từ trong nhà riêng của ông Nguyễn Đức Hiệp, người dân địa phương chạy đến, phát hiện ông nằm dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết đâm nên đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu. Tuy nhiên, ông Hiệp đã tử vong sau đó, do vết thương quá nặng, máu mất quá nhiều .

img

Gia đình đang lo hậu sự cho người đàn ông xấu số.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Bình Định đã có mặt tại hiện trường để tiến hành các thủ tục xử lý vụ việc và triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra vụ án mạng nói trên.

Theo nhiều người dân địa phương, tại thời điểm xảy ra vụ án mạng, một người gọi ông Hiệp bằng dượng (cháu của vợ ông Hiệp) xuất hiện ở hiện trường và bị thương ở bụng, cổ, được... đưa đi cấp cứu.

Trước đây, thanh niên này đến ở nhà ông Hiệp để học nghề pha chế rượu tại các nhà hàng, quán bar. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người này đã chuyển đi nơi khác sinh sống.

Lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn xác nhận sự việc. Hiện Công an tỉnh Bình Định đã thụ lý, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem