Phát hiện thi thể người nước ngoài treo cổ, nghi tự sát

Nhật Trường Thứ bảy, ngày 11/02/2017 13:00 PM (GMT+7)
Gọi cửa nhiều lần không được nên chủ nhà đã báo bảo vệ phá cửa vào trong ngôi nhà. Kiểm tra, mọi người hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông ngoại quốc đã tử vong trong tư thế treo cổ tại tầng 3 căn nhà.
Bình luận 0

img

Đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Đến 12h trưa nay (11.2), Công an quận 2 (TP.HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ cái chết của người đàn ông ngoại quốc được phát hiện ở ngôi nhà 3 tầng ở đường Lương Định Của, phường An Phú, quận 2.

Theo đó, sáng cùng ngày, ông Ninh Viết Khanh (chủ ngôi nhà) và một nữ luật sư đến địa chỉ trên để yêu cầu ông Deprat Yves Gaston (SN 1956, mang quốc tịch Pháp) trả lại nhà.

Nguyên nhân là do ông Gaston thiếu tiền nhiều tháng nhưng vẫn chưa thanh toán. Ông Khanh bấm chuông gọi cửa nhiều lần nhưng vẫn không có ai mở cửa. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên ông đã báo cho bảo vệ khu phố đến kiểm tra.

Bảo vệ đã tiến hành phá cửa, vừa bước vào nhà thì tá hỏa khi phát hiện người đàn ông ngoại quốc đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 3 từ lúc nào. Thi thể có dấu hiệu đang phân hủy. Mọi người hô hoán và báo công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận 2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết, người đàn ông nước ngoài treo cổ bằng sợi dây thừng và thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ.

Được biết, ông Gaston thuê căn nhà này từ năm 2011 để ở và mở công ty. Mấy ngày gần đây, mọi người không ông Gaston ra ngoài. Ngôi nhà khóa kín cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem