Nghi án người nước ngoài treo cổ tự sát giữa trung tâm TP.HCM

Ngọc Phúc Thứ tư, ngày 05/04/2017 11:26 AM (GMT+7)
Ngày 5.4, Công an quận 1 cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ cái chết của 1 người nước ngoài nghi treo cổ tự sát.
Bình luận 0

Thông tin ban đầu từ phía công an, khoảng 15h ngày 4.4, những người dân sinh sống ở con hẻm 15 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 phát hiện mùi hôi thối bốc ra nồng nặc trong con hẻm.

img

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc.

Sau khi tiến hành kiểm tra, mọi người xác định mùi trên bốc ra từ căn nhà của người đàn ông nước ngoài thuê. Gọi cửa nhưng không có ai trả lời, một số người tìm cách nhìn vào thì phát hiện người nước ngoài chết trong tư thế treo cổ. Sự việc được báo cho Công an địa phương ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an phường Bến Nghé, quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người dân cho biết, người đàn ông tử vong mang quốc tịch Pháp (SN 1970). Ông thuê căn nhà trên đã lâu. Thường ngày mọi người vẫn thấy ông, tuy nhiên, từ hôm chủ nhật (tức ngày 1.4) đến hôm nay không thấy ông xuất hiện.

Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem