Nghi vấn một phụ nữ ở Nghệ An bị bức tử

Chủ nhật, ngày 16/09/2012 08:42 AM (GMT+7)
Thông tin từ UBND xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết người với nhiều dấu hiệu nghi vấn là bị bức tử.
Bình luận 0

Vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 15.9, sau khi ngủ dậy, người nhà phát hiện chị Nguyễn Thị Thọ (sinh năm 1981) đã tử vong với những biểu hiện bất thường trên cơ thể.

Nhận tin báo từ gia đình, Công an huyện Đô Lương đã đến khám nghiệm hiện trường và thu được 2 lọ thuốc sâu hiệu Bassa (1 lọ còn nguyên và 1 lọ còn 1 nửa). Ở cổ chị Thọ có vết bầm tím, mũi sưng tấy và chảy máu, phía sau lưng có nhiều vết bầm dập.

Nhận thấy vụ việc có nhiều dấu hiệu bất thường, đồng thời theo yêu cầu của gia đình 2 bên nội, ngoại, cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An đã tiến hành mổ tử thi.

Thông tin ban đầu, trong người nạn nhân không có chất thuốc trừ sâu.

Được biết chồng chị Thọ là anh Nguyễn Cảnh Cường ( SN 1973 ) đã đi xuất khẩu lao động ở nước Nga 5 năm, hai vợ chồng đã có một con gái tên là Nguyễn Thị Ngọc (10 tuổi).

Theo nhiều người hàng xóm, lâu nay gia đình bên nội có xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa vợ chồng, anh em và liên tục tổ chức họp gia đình về mối quan hệ bồ bịch của chị Thọ với một người đàn ông trong xóm.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem