Nghi vấn nam thanh niên đi mô tô tử vong do bị công an truy đuổi

Hoàng Anh Tuấn Thứ sáu, ngày 08/07/2016 11:08 AM (GMT+7)
Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, chiếc xe do thanh niên tử nạn này điều khiển trước đó đã vi phạm giao thông chở 3 người, do bị công an truy đuổi nên 2 người ngồi sau xe đã nhảy xuống giữa đường, còn người điều khiển xe chạy được khoảng 100m thì đâm vào cột điện, tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Khoảng 7h sáng nay (8.7), tại địa phận cầu A, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, một nam thanh niên điều khiển xe Nouvo BKS 21B1-043.43 đâm vào cột điện đầu cầu A dẫn đến tử vong tại chỗ.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, chiếc xe do thanh niên tử nạn này điều khiển trước đó đã vi phạm giao thông chở 3 người, do bị công an truy đuổi nên 2 người ngồi sau xe đã nhảy xuống giữa đường, còn người điều khiển xe chạy được khoảng 100m thì đâm vào cột điện tử vong (ảnh dưới).

img

img

Theo báo cáo của Công an huyện Văn Yên thì cùng ngày tại chốt làm công tác trật tự giao thông khu vực ngã ba Mậu A có phân công một đội làm nhiệm vụ. Tại đây, lực lượng đã xử lý được một số trường hợp vi phạm giao thông.

Trao đổi với Dân Việt, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái - cho biết: Nhận được thông tin vụ việc, Công an tỉnh yêu cầu Công an huyện Văn Yên phải đảm bảo tốt công tác an ninh và bảo vệ hiện trường để lực lượng Công an tỉnh đến điều tra làm rõ. Hiện đã thu thập được nhiều thông tin về vụ việc từ nhân chứng.

Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu cũng cho hay, sự việc đang được công an tích cực điều tra, làm rõ, nhưng có những đối tượng đã tung tin trên mạng xã hội cùng những bình luận thiếu tính khách quan gây hiểu lầm và hoang mang dư luận, Công an tỉnh đã yêu cầu phối hợp với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh điều tra xử lý nghiêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem