Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng tuốcnơvít đoạt mạng "tình địch"

Thứ hai, ngày 02/12/2013 19:05 PM (GMT+7)
Ngày 2.12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa xác nhận đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Minh (SN 1974, ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.
Bình luận 0
Nạn nhân là anh Nguyễn Văn V (SN 1988, ngụ xã Phú Ngọc, huyện Định Quán).

Theo thông tin điều tra bước đầu, do nghi ngờ anh V có quan hệ tình cảm bất chính với vợ mình nên Minh tìm anh này để giải quyết. Vào lúc 21h30 đêm 29.11, Minh thấy anh V cùng bạn là Khưu Chí H (SN 1981, ngụ phường Long Bình) có mặt tại khu phố 1, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa nên đến nói chuyện.

Sau một lúc đôi co, giữa Minh và anh V xảy ra cãi vã kịch liệt rồi hai bên lao vào nhau đấm đá. Thấy vậy, anh H đứng gần đó liền xông vào hỗ trợ anh V đánh Minh. Bị 2 người đánh, Minh lấy tuốcnơvít ra đâm loạn xạ, chống trả. Anh V và bạn bị đâm nhiều nhát, sau đó được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu, nhưng do vết thương quá nghiêm trọng anh V đã tử vong trên đường chuyển đi.

Sau khi gây án, Minh rời khỏi hiện trường. Đến ngày 30.11, Minh đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa đang điều tra mở rộng vụ án.
ANTĐ (Theo ANTĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem