Ngọc trai kẹt trong tai 4 thập kỷ mà không biết

Thứ tư, ngày 22/12/2010 11:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông Hy Lạp đến bệnh viện với triệu chứng khó thở do Viêm phế quản, nhưng tại đây các bác sỹ đã gắp được viên ngọc trai bị mắc kẹt trong tai ông suốt 41 năm.
Bình luận 0

Ông Calvin Wright, 46 tuổi, cho biết ông luôn gặp khó khăn khi nghe mình nói và đã đi kiểm tra tai một vài lần, nhưng các bác sỹ không tìm ra nguyên nhân.

img

Hồi đầu tháng, Calvin đến bệnh viện để chữa chứng khó thở do viêm phế quản. Một y tá kiểm tra tai của ông và may mắn thay họ phát hiện có một vật thể lạ hình tròn, màu trắng mắc kẹt trong đó.

Calvin kể lại, khi ông 5 tuổi, ông cùng chị gái giằng nhau chiếc vòng cổ ngọc trai của mẹ khiến nó bị đứt và làm cho những hạt ngọc bắn tung tóe. Có hai viên rơi vào tai của Calvin gây đau đớn cho ông. Mẹ của Calvin đã đưa ông tới bệnh viện để gắp các hạt ngọc. Bác sỹ cho biết họ đã gắp sạch dị vật ra khỏi tai ông. Từ đó đến nay, ông hoàn toàn không nghĩ tới sự việc đó nữa.

Viên ngọc đã được Calvin lưu giữ trong một chiếc hộp nhựa để nhắc ông luôn nhớ tới người chị của mình. Vợ của Calvin cho biết “Đó là một vật có giá trị tinh thần lớn với Calvin và cũng là một câu chuyện tuyệt vời cho mùa giáng sinh năm nay”.

Hiện tại, thính giác của ông Calvin đã tốt hơn. Bạn bè và gia đình Calvin nhận ra ông không còn nói to như trước nữa.

Theo FoxNews
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem