Ngư dân phát hiện xác chết không đầu trên biển

Hồng Đức Thứ sáu, ngày 18/11/2016 17:08 PM (GMT+7)
Trong lúc đang đánh cá trên biển, một số ngư dân ở xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) phát hiện một thi thể không đầu trôi dạt trên biển. Ngay sau khi phát hiện thi thể người đàn ông xấu số, ngư dân đã đưa thi thể này vào bờ, đồng thời báo cáo lên chính quyền địa phương.
Bình luận 0

img

Thi thể không đầu được các ngư dân phát hiện trên vùng biển giáp ranh giữa Thanh Hóa và Nghệ An (ảnh minh họa).

Sự việc xảy ra vào rạng sáng nay (18.11), trên vùng biển giáp ranh Nghệ An - Thanh Hóa. Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã về xã Quảng Nham tổ chức khám nghiệm tử thi.

Đại tá Nguyễn Tiến Dũng - Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương - cho biết, thi thể này đã phân hủy nặng do nhiều ngày trôi dạt trên biển. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân trên người, chân đi giày quân nhu và mặc quần âu tối màu, thi thể không còn phần đầu.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã chụp lại hình ảnh để lưu giữ. Lực lượng công an sẽ thông báo tin tức rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân người bị nạn.

Hiện tại, thi thể người đàn ông xấu số nêu trên đã được chính quyền xã Quảng Nham tiến hành chôn cất tại nghĩa trang địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem