Người chồng truy sát vợ ở Hồ Gươm bị thần kinh?

Thứ hai, ngày 14/02/2011 13:54 PM (GMT+7)
Hung thủ đồng thời cũng là chồng chị Liên có tên là Cao Phương Duy (SN 1986), trú tại nhà số 4 ngõ Yên Ninh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã hồi tỉnh, nhưng có dấu hiệu bất thường về thần kinh.
Bình luận 0
img
 

Ngày 13-2, CA quận Hoàn Kiếm đã tiến hành ghi lời khai của các cá nhân có liên quan đến vụ việc chồng truy sát vợ giữa phố Đinh Tiên Hoàng.

Nạn nhân là chị Đỗ Phương Liên (SN 1991), trú tại số 100 phố Yên Phụ đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Hung thủ đồng thời cũng là chồng chị Liên có tên là Cao Phương Duy (SN 1986), trú tại nhà số 4 ngõ Yên Ninh (quận Ba Đình, Hà Nội) cũng đã hồi tỉnh, nhưng có dấu hiệu bất thường về thần kinh. Sơ bộ lời khai của các cá nhân có liên quan cho thấy, trong năm 2010 Cao Phương Duy đã bị tai nạn giao thông và chấn thương sọ não và phải tiến hành mổ não.

Kể từ đó đến nay, đôi khi Duy hay có những biểu hiện bệnh lý bất thường. Sự việc đáng tiếc xảy ra ngày 12-2 khi hai vợ chồng Duy - Liên đang đi trên xe taxi và xảy ra những mâu thuẫn nhỏ. Duy đã cầm dao nhọn dài khoảng 20cm dọa Liên khiến cô hoảng sợ và nghĩ có thể chồng mình phát bệnh nên đã mở cửa xe chạy ra ngoài.

Liên đã bị Duy đuổi theo đâm nhiều nhát và cứa dao vào cổ, còn bản thân Duy cũng tự đâm vào đầu, vào người mình rồi tự nhảy xuống hồ cho đến khi được người dân gần đó kéo lên.

Theo một ĐTV, sau khi các cá nhân tỉnh táo và có thể trả lời đầy đủ, chính xác về sự việc xảy ra cùng với kết luận của Hội đồng y khoa về tình trạng bệnh lý của Cao Phương Duy, Cơ quan CA sẽ có biện pháp xử lý.

Pháp Luật Xã Hội

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem