Người đàn ông lao xuống sông tự vẫn trước mắt vợ sau trận cãi vã

Chính Tung Thứ ba, ngày 18/04/2017 12:57 PM (GMT+7)
Sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông 33 tuổi phóng xe lên cầu Cần Thơ rồi bất ngờ lao xuống sông Hậu trước sự chứng kiến của nhiều người. Vợ nạn nhân đã ngất xỉu ngay tại hiện trường.
Bình luận 0

Sáng 18.4, ông Dương Công To - Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện các thành viên trong đội của ông đang phối hợp với ngành chức năng địa phương triển khai phương án truy tìm thi thể người đàn ông nhảy cầu Cần Thơ mất tích.

img

Cầu Cần Thơ.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, khoảng 22h40 ngày 17.4, anh Huỳnh Văn Út D (SN 1984, ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ), sau khi uống rượu về cãi nhau với vợ là Phan Thị U. T (SN 1984) đã nói với vợ "Lên cầu Cần Thơ tự tử.." rồi phóng xe vọt mất. Lúc này chị T hô hoán, gọi người thân chở chạy theo để ngăn cản chồng.

Tuy nhiên khi xe chị vừa lên tới giữa cầu thì chồng đã dừng xe nhảy xuống sông và mất tích. Chứng kiến sự việc đau lòng trên, chị T đã ngất xỉu ngay tại hiện trường.

Cũng theo ông To, sau khi người nhà nạn nhân tìm đến trình báo sự việc vào rạng sáng nay 18.4, đội của ông đã bắt đầu tìm kiếm. Được biết, vợ chồng anh D có một con gái 6 tuổi, do cuộc sống khó khăn nên đôi vợ chồng này hễ ai thuê gì làm nấy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem