Người đàn ông nghi dùng dao tự rạch bụng

Thứ hai, ngày 09/04/2012 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hàng xóm nhờ ông Xá đi đổ mái nhà, do đau đầu không đi được nên nhờ vợ đi thay. Bà đi làm về, vừa vào nhà thì thấy chồng nằm trên giường máu lênh láng, bụng bị rạch.
Bình luận 0

Vụ nghi tự sát nói trên xảy ra vào khoảng 10h30, sáng ngày 3.4.2012, tại bản Nậm Tỉu, xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An).

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Xá (43 tuổi), người dân tộc Thái (trú bản Nậm Tỉu, xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp).

Vào giờ trên, bà Lô Thị Hoa (vợ ông Xá) sau khi đi làm thay cho chồng trở về thì phát hiện ông Xá nằm trên giường với thể trạng máu lênh láng, bụng bị rạch. Ông Xá nằm bất tỉnh nhưng trên tay vẫn cầm một con dao dính đầy máu

Ngay lập tức ông được gia đình và hàng xóm đưa đi cấp cứu ở trạm xá xã Châu Hồng. Tuy nhiên, trên đường đi đến trạm xá chưa đầy 100m thì ông Xá đã tắt thở.

Theo bà Lô Thị Hoa, vào sáng sớm cùng ngày, 3.4, hàng xóm có nhờ ông Xá đi đổ mái nhà. Nhưng do đau đầu, ông Xá bảo vợ đi thay còn ông ở nhà. Sau khi xong việc, bà Hoa trở về nhà thì chứng kiến sự việc đau lòng trên.

Những người trong gia đình cho biết, có thể ông Xá đã tự sát bởi ông vốn có tiền sử bị bệnh thần kinh hoang tưởng.

Bản thân ông Xá vốn hiền lành, chăm chỉ lao động, không có xích mích với người nào trong bản. Thời gian trước ông Xá đã có biểu hiện căn bệnh thần kinh hoang tưởng và đã được gia đình đưa đi điều trị tại bệnh viện. Nhưng do hoàn cảnh khó khăn, nên sau khi điều trị được một thời gian ngắn có đỡ và gia đình đưa về nhà chăm sóc thì nay xảy ra sự việc đau lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem