Người đàn ông tự tử bất thường bằng dây phơi

Thứ tư, ngày 23/05/2012 09:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào khoảng 6 giờ sáng 23.5, người dân Quảng Nam đã phát hiện một người đàn ông (hiện chưa xác định được danh tính), treo cổ tự tử bằng dây phơi đồ tại khu đất trống.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Thanh Tuấn, trú thôn Trung Đàn, xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, chủ quán bán cafe nằm cạnh khu đất nơi nạn nhân tự tử kể lại: "Vào khoảng 21 giờ ngày 22.5, đã thấy người đàn ông này xuất hiện ở quán cafe của tôi, ông ấy nói tiếng dân tộc nên chúng tôi không hiểu. Vừa ngồi chơi được nửa tiếng thì ông ta giật cái rựa bên hông nhà có ý định tự tử, nhưng được nhiều người uống cafe can ra. Thấy vậy, tôi đóng cửa quán vào ngủ.

img
Thi thể nạn nhân tại hiện trường

Vào khoảng hơn 4 giờ sáng nay, tôi dậy chuẩn bị dọn quán bán cafe thì thấy ông ta vẫn nằm ngủ trước hiên nhà, khi tôi mở cửa ra thì ông này đứng dậy và bỏ đi. Đến 6 giờ, một số người dân đi tập thể dục phát hiện ông ta treo cổ chết trong khu đất trồng cây bạch đàn của nhà hàng xóm bằng dây phơi đồ của nhà tôi".

Anh Hoàng Duy Nhất, 31 tuổi, trú phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam, cho biết: "Tôi đã thấy ông này ở bệnh viện Nhi Quảng Nam nuôi vợ và con nhỏ đau nhiều ngày qua. Cách đây hai hôm tôi thấy ông kêu đói bụng, nên tôi mua cho ông một họp cơm ăn ở bệnh viện. Ăn xong ông nói là sẽ bỏ đi.

Hiện vợ con của ông vẫn còn nằm ở Bệnh viện Nhi Quảng Nam và chưa biết sự việc".

Theo quan sát của phóng viên Dân Việt, nạn nhân mặc áo màu xanh, quần tây, có râu quai nón.

Hiện Công an huyện Phú Ninh đang tiếp tục điều tra cái chết của nạn nhân trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem