Người đàn ông tử vong tại chỗ khi va chạm đoàn xe hành hương

Chúc Ly - Hằng Nghi Thứ tư, ngày 12/07/2017 14:50 PM (GMT+7)
Vào khoảng 10h sáng nay (12.7), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn ấp Sóc Đồn, xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), khiến một người đàn ông tử vong ngay tại chỗ.
Bình luận 0

Nạn nhân được xác định là ông Đồng Thanh H. (46 tuổi, ngụ xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi).

Theo thông tin ban đầu, ông H. điều khiển xe máy BKS 94C1-102.09 đi từ hướng trung tâm TP.Bạc Liêu về xã Hưng Thành. Khi đến địa phận ấp Sóc Đồn, xe máy ông H. bất ngờ va chạm vào đoàn xe đang đi viếng chùa Hưng Thiện.

img

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: H.N)

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, chiếc xe máy của ông H. nằm chắn ngang đường theo hướng ngược lại và hầu như không hư hại nhiều. Theo người dân chứng kiến, có thể trong lúc va chạm ông H. té xuống và bị xe cán qua người nên tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Lợi đã có mặt xử lý hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được phương tiện nào va chạm với xe máy của ông H., do khi xảy ra tai nạn phương tiện này đã rời khỏi hiện trường. Đến hơn 12h, các lực lượng chức năng vẫn còn khám nghiệm hiện trường.

Được biết, do hôm nay là ngày vía Phật bà Quan Âm tại chùa Hưng Thiện nên có rất đông các phương tiện và khách từ khắp nơi hành hương về đây. Lực lượng chức năng huyện Vĩnh Lợi rất vất vả để điều tiết giao thông. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem