Người “đánh” ngã phóng viên Đức Khánh là trung úy công an

Thứ bảy, ngày 15/12/2012 12:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 15.12, nguồn tin của Dân Việt cho biết, đối tượng Lương Minh Thành (trú 31 Ngô Đức Kế, phường Tân An, quận Ninh Kiều) không phải “dân thường” mà là trung úy công an.
Bình luận 0

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trung úy Thành công tác tại Công an TP. Cần Thơ. Hiện trung úy Thành đang nằm điều trị ở bệnh xá công an tỉnh Cần Thơ vì “bị đau chân”.

Trong báo cáo của Công an quận Ninh Kiều, có người lầm tưởng anh Đức Khánh là cướp vì “trên tay anh Khánh cầm quyển sổ ghi chép giống với ví đựng đồ” nên đang đứng mua sim card điện thoại đã xông ra truy bắt, đạp anh Khánh té ngã. Và người này chính là Lương Minh Thành.

img
Hiện trường vụ PV Dân Việt bị hành hung

Trưa 15.12, thượng tá Võ Văn Thăng - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Công an TP. Cần Thơ xác nhận: Lương Minh Thành hiện là sỹ quan công an của TP. Cần Thơ.

Cũng theo ông Thăng, qua xác minh, Lương Minh Thành cũng chính là người tưởng anh Khánh là cướp…

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những thông tin mới nhất liên quan đến vụ phóng viên Đức Khánh bị hành hung khi tác nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem