Người đẹp Na Uy chiến thắng Top Model 2010

Chủ nhật, ngày 24/10/2010 05:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối qua tại khách sạn Crowne Plaza ở Tam Á, Trung Quốc phần thi quan trọng thứ ba của Miss World 2010 là Top Model đã diễn ra. Người đẹp Na Uy Mariann Birkedal đã chiến thắng và giành vé vào chung kết.
Bình luận 0

Mariann Birkedal, 23 tuổi, là người đẹp từng đến Việt Nam cách đây hai năm để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Và lần này đến với Miss World 2010, có lẽ vận may đã mỉm cười với Mariann Birkedal khi cô luôn là thí sinh giành những thứ hạng cao trong các phần thi quan trọng. Bởi chỉ hai ngày trước, cô là thí sinh về thứ ba trong phần thi Miss Sport.

img
Miss Na Uy giành chiến thắng trong phần thi Top Model

Chương trình được bắt đầu đúng 7 giờ tối qua (giờ Trung Quốc), 115 người đẹp thế giới xuất hiện trên sân khấu chào khán giả với những bộ trang phục của chính các nhà thiết kế Trung Quốc.

Khi phần thi chính thức bắt đầu, mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn trên sàn catwalk những bộ váy lộng lẫy do chính họ lựa chọn và ban giám khảo sẽ quyết định chọn ra những gương mặt sáng nhất.

Cuối cùng, top 20 phần thi Model được công bố lúc 21 giờ 30 với các thí sinh: Bỉ, Botswana, Trung Quốc, Argentina, French Polynesia, Ấn Độ, Ethiopia, Ghana, Na Uy, St. Lucia, Nam Phi, Slovakia, Thụy Điển, Venezuela, Nga, Ukraine, Thái Lan, Zimbabwe, Mỹ và Tây Ban Nha.

Rất tiếc, người đẹp Kiều Khanh của Việt Nam không có tên trong danh sách này.

Và chiến thắng đã thuộc về người đẹp Na Uy Mariann Birkedal. Hai người đẹp Nga Irina Sharipova và Mỹ Alexandria Mills lần lượt về thứ hai và ba. Riêng người đẹp Polynesia thuộc Pháp giành giải trang phục thiết kế ấn tượng.

img
Miss Na Uy Mariann Birkedal
img
Miss Nga Irina Sharipova
img
Miss USA Alexandria Mills
Theo MW
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem