Người gặp tai nạn “sống lại” sau khi bị đắp chiếu, cúng cơm

Xuân Lực Thứ tư, ngày 02/03/2016 22:45 PM (GMT+7)
Tưởng thanh niên gặp tai nạn đã chết, người dân mang chiếu ra đắp và thắp hương. Nhưng khi người thân tới khóc lóc thì thanh niên gặp nạn sống lại.
Bình luận 0

Sự việc kỳ diệu trên xảy ra vào khoảng 12h30 trưa 2.3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

img

Người thân anh B khóc thương thảm thiết vì tưởng anh B đã tử vong nhưng sau đó nạn nhân "sống lại".

Theo một số người dân cho biết, trưa ngày 2.3, anh B (31 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách) đi ăn cỗ và có uống rượu. Khi đi xe máy về nhà qua đoạn gần cây xăng Quốc Tuấn thì xe gặp chướng ngại vật. Anh B phanh ngấp và đâm vào một chiếc xe tải đang chạy trên đường.

Va chạm mạnh khiến anh B bị văng ra khỏi xe, nằm bất động, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân gần hiện trường thấy anh B nằm bất động, tưởng anh đã chết nên đã nhanh chóng báo tin cho người nhà.

Nhận được tin báo, người nhà anh B ra hiện trường kêu khóc thảm thiết. Người dân đã đắp chiếu lên người anh B và mang cả cơm cúng. Nhiều người dân qua đường thấy nạn nhân tử vong, đắp chiếu nên ném tiền khắp đường. Tuy nhiên, 30 phút sau người nhà bất ngờ thấy anh B. vẫn thoi thóp thở nên đã nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem