Người nhặt rác giao nộp 7,8kg tinh thể nghi ma túy đá, bên ngoài có chữ TQ

An Sơn Thứ hai, ngày 02/12/2019 13:56 PM (GMT+7)
Một người nhặt rác ở Thừa Thiên - Huế đã giao nộp cho cơ quan chức năng 7,8kg tinh thể nghi là ma túy đá.
Bình luận 0

Ngày 2/12, thượng tá Ma Văn Đồng - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Phong Hải (Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận số lượng lớn chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá từ người nhặt rác.

img

 7,8kg tinh thể nghi ma túy đá người nhặt rác giao nộp cho Đồn Biên phòng Phong Hải. 

Trước đó, khoảng 12h ngày 1/12, ông Nguyễn H (SN 1955, trú tại thôn Hải Đông, xã Phong Hải, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) trong khi đi nhặt rác thu lượm được 8 gói nilon có hình thù giống gói trà trôi dạt trên bờ biển thôn Hải Đông.

Nghĩ đây là những gói trà nên ông H đã cùng một người dân cùng thôn mở ra xem thì phát hiện bên trong không phải là trà. Sau sự việc này, ông H giao nộp 8 gói nilon cho Đồn Biên phòng Phong Hải. 

img

Những gói nilon bên ngoài có in chữ Trung Quốc, bên trong mỗi gói có chứa 1 túi nilon đựng tinh thể màu trắng đục nghi là ma túy đá.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định, những gói nilon trên bên ngoài có in chữ Trung Quốc, bên trong mỗi gói có chứa 1 túi nilon trong suốt ghi chữ AAA. Túi nilon này đựng tinh thể màu trắng đục nghi là ma túy đá. Tổng cộng 8 gói nilon có trọng lượng 7,8kg. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem