Người nước ngoài đánh bảo vệ rách mặt

Thứ hai, ngày 14/01/2013 15:12 PM (GMT+7)
Ông Tâm vừa mở cửa thì bất ngờ bị ông David đánh thẳng vào đầu, bất tỉnh, phải đưa đi bệnh viện khâu 3 mũi. Ông Bình chạy vào can ngăn thì bị ông David đánh sưng bầm mắt trái, bị thương ở mặt phải khâu 8 mũi.
Bình luận 0

Công an phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang đang thụ lí vụ ông David (38 tuổi, quốc tịch Bỉ, đã sinh sống tại Nha Trang 12 năm, tạm trú tại phòng B3.8, chung cư Hưng Phú, Vĩnh Hải) , do ông này đánh bị thương hai bảo vệ của chung cư là ông Nguyễn Văn Tâm (57 tuổi) và ông Nguyễn Văn Bình (59 tuổi), rạng sáng ngày 12.1.

Trước đó, khoảng 3 giờ 30 ngày 12.1, ông David (38 tuổi, quốc tịch Bỉ, thuê nhà ở tại chung cư Hưng Phú), đi ra ngoài về nhờ ông Nguyễn Văn Bình (59 tuổi, trú P.Phước Tân, TP.Nha Trang) là bảo vệ cổng chung cư mở cửa cho vào.

img
Ông Nguyễn Văn Tâm (trái) và ông Nguyễn Văn Bình.

Khi vào trong, ông David gọi ông Nguyễn Văn Tâm mở cửa để lấy xe. Ông Tâm vừa mở cửa thì bất ngờ bị ông David đánh thẳng vào đầu, bất tỉnh, phải đưa đi bệnh viện khâu 3 mũi. Ông Bình chạy vào can ngăn thì bị ông David đánh sưng bầm mắt trái, bị thương ở mặt phải khâu 8 mũi.

Gia đình ông David cho biết do ông Tâm nói những lời lẽ khó nghe nên David mới có hành động như thế. Trong khi đó, ông Tâm và ông Bình cho biết hai ông không hề có mâu thuẫn gì với ông David; đồng thời nói sẽ làm đơn gửi đến cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ việc. Một nguồn tin khác cho biết ông David được cho là đã đái bậy trước cổng nhà xe chung cư, bị ông Tâm nhắc nhở.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông David đã đến xin lỗi và hỗ trợ một khoản tiền để hai ông Bình và Tâm điều trị.

Theo Tiền Phong

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem