Người nước ngoài nhảy từ tầng 5 khách sạn giữa trung tâm TP.HCM

Chí Tâm Thứ bảy, ngày 08/04/2017 16:34 PM (GMT+7)
Người đàn ông nước ngoài leo qua lan can tầng 5 của khách sạn rồi gieo mình xuống phía dưới. Người dân phát hiện đưa ông đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

Đến 15h ngày 8.4, Công an quận 1, TP.HCM cho biết vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra nghi án người đàn ông nước ngoài tự sát giữa trung tâm quận 1, TP.HCM.

img

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu phía công an cho biết, khoảng 13h30 cùng ngày, những người dân sinh sống ở đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1 bất ngờ phát hiện một người đàn ông người nước ngoài (khoảng 40 tuổi) leo qua lan can từ tầng 5 của khách sạn Istay Inn Hotel số 118 đường Lê Lai gieo mình xuống phía dưới.

Người dân chạy ra thì phát hiện người đàn ông nước ngoài đang thoi thóp, hai chân bị dập nát hoàn toàn. Nhiều người đã đưa ông đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, đồng thời báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận 1 đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ viêc.

“Người đàn ông leo qua lan của tầng 5 khách sạn rồi gieo mình xuống phía dưới. Tôi và mọi người chạy lại nhìn thấy 2 chân của người đàn ông người nước ngoài dập nát, máu bê bết...”, một nhân chứng là người dân sống ở gần đó kể.

Nguyên nhân đang được công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem