ẢNH: Nghẹn lòng tiễn đưa chiến sĩ hy sinh ở Đà Nẵng về đất mẹ

Diệu Bình Thứ bảy, ngày 04/04/2020 17:31 PM (GMT+7)
Thân nhân cùng các cán bộ, chiến sĩ công an và người dân nghẹn ngào tiễn đưa thiếu tá Đặng Thanh Tuấn - một trong hai cảnh sát hy sinh trên đường làm nhiệm vụ truy đuổi nhóm thanh thiếu niên đua xe, cướp giật ở Đà Nẵng về nơi an nghỉ cuối cùng.
Bình luận 0

img

Đúng 14h ngày 4/4, gia đình và đồng đội đã tổ chức lễ truy điệu và đưa tang cho thiếu tá Đặng Thanh Tuấn (SN 1979), hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

img

Thiếu tá Đặng Thanh Tuấn hy sinh khi cùng thượng sĩ Toàn trên đường làm nhiệm vụ truy đuổi nhóm thanh thiếu niên đua xe, cướp giật vào khuya 2/4.

img

Trước hành động dũng cảm, không quản ngại hy sinh, bảo vệ kỷ cương phép nước, vì bình yên cuộc sống của nhân dân của 2 cảnh sát, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký quyết định thăng cấp bậc hàm cho cảnh sát Đặng Thanh Tuấn từ đại uý lên thiếu tá.

img

Đến viếng thiếu tá Đặng Thanh Tuấn, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng chia sẻ: "Các chiến sĩ hy sinh để lại bao nuối tiếc cho gia đình, người thân, bạn bè và xã hội, thành phố được yên bình cũng nhờ một phần công lao của các đồng chí. Dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, các chiến sĩ Công an Đà Nẵng vẫn phải tiếp tục đồng hành với lực lượng y tế, các ngành chức năng của thành phố chốt trực các điểm cách ly, đến từng ngõ, gõ từng nhà dân để tuyên truyền, vận động và ngăn chặn dịch bệnh Covid-19".

img

img

Người thân và đồng đội đến tiễn đưa thiếu tá Đặng Thanh Tuấn.

img

img

Anh Tuấn hy sinh để lại vợ và 2 con còn rất nhỏ, cháu gái đầu mới học lớp 5, còn cháu trai thứ hai mới học lớp 3. Cha anh Tuấn cũng qua đời 1 năm trước, giờ mẹ của anh (63 tuổi) đang sống một mình...

img

img

Hình ảnh 2 con nhỏ của anh Tuấn đưa tang cha khiến ai cũng xót xa.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem