Nguyên nhân nam công nhân tử vong bất thường tại công ty

Chí Tâm Thứ tư, ngày 05/07/2017 16:07 PM (GMT+7)
Ngày 5.7, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, đã làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Phùng Ngọc T (21 tuổi, huyện Bình Chánh) tại công ty giấy AFC (thuộc ấp 3, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM).
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 18h ngày 2.7, một số công nhân Công ty giấy AFC (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) phát hiện anh Phùng Ngọc T (21 tuổi, huyện Bình Chánh) nằm bất động ở công ty. Lại gần kiểm tra thì mọi người phát hiện trên người anh T có nhiều vết thương và đã tử vong nên báo cho công an địa phương.

img

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh : C.T

Hay tin anh T tử vong, người thân chạy tới nơi thì nam công nhân đã được phủ chiếu, bên cạnh có cắm nhang cúng. Bà Nguyễn Thị Ánh H (40 tuổi, mẹ của anh T) cho biết: “Khi tới nơi, tôi giở chiếc chiếu phủ thi thể thì phát hiện con trai bị gãy 2 tay, trên người có nhiều vết thương...”

Bà H bức xúc cho biết: “Tôi vội hỏi lý do với các công nhân khác và đại diện của công ty giấy nhưng cũng không ai cho tôi biết. T là lao động chính trong gia đình. T nghỉ học từ lớp 9 để đi làm phụ giúp ba mẹ và nuôi 2 em nhỏ ăn học và làm việc ở công ty này đã hơn 2 năm".

img

Người thân nạn nhân có mặt tại hiện trường vây công ty. Ảnh : C.T

Qua quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Mới đây, công an đã chính thức kết luận nguyên nhân cái chết của anh T là do tai nạn lao động trong lúc làm việc ở khu vực hồ trộn giấy của công ty giấy AFC.

Công an đã tiến hành lấy lời khai của anh Lê Sỹ H (33 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) là đồng nghiệp của anh T cũng có mặt lúc thời điểm xảy ra vụ việc. Anh H khai nhận, tối 2.7 anh H có làm cùng anh T  tại khu vực hồ trộn giấy để vận hành máy móc của công ty.

Một lúc sau, anh H không thấy anh T đâu gọi không thấy trả lời. Anh H dừng máy móc ở khu vực nơi anh làm việc và đi qua kiếm anh T thì phát hiện anh T bên trong hồ trộn giấy nên hô hoán cho mọi người.

Nghe tiếng hô hoán, các công nhân khác chạy vào và đưa anh T ra ngoài nhưng anh đã tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem