Nguyên nhân thanh niên lái ô tô tông 2 người ở chung cư Gold View

Chí Tâm - Công Quý Thứ hai, ngày 09/09/2019 17:38 PM (GMT+7)
Ngày 9/9, Công an quận 4, TP.HCM cho biết, đã có kết quả điều tra vụ đánh nhau đâm chém, lái ô tô tông ngã hai người trong chung cư Gold View ở khu vực.
Bình luận 0

Theo điều tra, khoảng 4h30 ngày 8/9, Hồ Phương Tâm (26 tuổi, ngụ phường 1, quận 4) lái ô tô đậu ở khu vực bãi xe của chung cư Gold View, đường Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TPHCM. Lúc này, Huỳnh Đức Thọ (28 tuổi, ngụ tại chung cư Gold View) cũng lái ô tô về chung cư và dừng xe gần chỗ đậu taxi của Tâm. Hai bên xảy ra cự cãi.

Thọ cho rằng mình ở chung cư và thường xuyên đậu xe nên phải được ưu tiên chỗ đậu xe hơn Tâm. Lúc này, ông Hồ Phước Lâm (57 tuổi, cha của Tâm) và bà Trương Thị Tuyết Hương (55 tuổi, mẹ Tâm) nghe tin nên cũng ra hùa với con trai cự cãi với Thọ.

img

Hiện trường vụ việc.

Bất ngờ, Tâm dùng dao đâm vào người Thọ gây thương tích ở vùng ngực, bụng. Sau đó, ba mẹ Tâm lên xe máy máy định bỏ đi thì Thọ lái xe ô tô chạy theo sau tông thẳng vào phía sau xe máy của cha mẹ Tâm khiến ông Lâm và bà Hương ngã xuống đất, chấn thương nặng, bất tỉnh.

Sau vụ việc, tình hình tại khu vực bãi đậu xe trong chung cư phức tạp. Một nhân viên an ninh trong chung cư Gold View có rút súng (dạng công cụ hỗ trợ), mục đích là để mọi người bình tĩnh giải quyết vụ việc, không được manh động.

img

Thanh niên lái xe ô tô tông 2 người trên xe máy ở chung cư Gold View.

Nhận tin báo của bảo vệ chung cư, Công an quận 4 đến khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai, trích xuất camera để điều tra. Sau đó Thọ được sơ cứu, băng bó vết thương và làm việc với công an phường. Tâm ở cùng cha mẹ khi cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn.

Phía bệnh viện cho hay, vợ chồng ông Lâm và bà Hương nhập viện trong tình trạng đều bị đa chấn thương. Cụ thể, bà Hương bị chấn thương đầu, tai và ông Lâm chấn thương đầu, ngực, bụng. Đến sáng nay, cả 2 bệnh nhân đang được theo dõi tại Khoa ngoại của bệnh viện, sức khỏe tương đối ổn định, sinh hiệu đều ổn. Hiện hai bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc bình thường...

Trưa 9/9, phóng viên tìm đến chung cư Gold View để tìm hiểu thêm về vụ việc. Đại diện an ninh chung cư Gold View cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Đặt vấn đề có hay không lực lượng an ninh của chung cư giơ súng thị uy trong vụ việc vừa qua, vị đại diện cũng từ chối trả lời vì đang trong quá trình điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem