Nhà cháy dữ dội trong đêm, 3 người chết thương tâm

An Sơn Thứ năm, ngày 18/04/2019 07:22 AM (GMT+7)
3 người dân ở Thừa Thiên - Huế chết thương tâm khi ngôi nhà bốc cháy dữ dội trong đêm.
Bình luận 0

Thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế: Đến sáng nay (18.4), Công an tỉnh đã làm rõ danh tính 3 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà ở địa chỉ 81 An Dương Vương, TP.Huế.

Các nạn nhân bị thiệt mạng gồm: Đặng Vấn (SN 1963), Võ Thị Nhớ (SN 1965) và Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007, đều trú tại địa chỉ trên). 

img

Hiện trường vụ cháy. 

Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 3h sáng nay. Vào thời điểm trên, ngôi nhà 81 An Dương Vương bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Tại thời điểm ngôi nhà bốc cháy, trong nhà có 3 người nói trên đang nằm ngủ.

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến chữa cháy, cứu hộ cứu nạn. 

img

Có 3 người thiệt mạng do vụ hỏa hoạn. 

Do ngôi nhà chỉ có một cửa chính ra vào làm bằng cửa kéo nên các nạn nhân không thoát được ra ngoài, dẫn đến thiệt mạng.

Việc chữa cháy và cứu hộ cứu nạn của lực lượng chức năng vì thế gặp nhiều khó khăn. Khi ngọn lửa được dập tắt thì phần nhiều vật dụng, hạng mục bên trong ngôi nhà đã bị thiêu rụi. 

img

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

Đến 6h sáng nay, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn. Được biết, ngôi nhà trên là cửa hàng kinh doanh xe máy, xe đạp điện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem