Nhận án 3 năm tù vì đưa bé gái vào nhà nghỉ giao cấu

Thứ hai, ngày 19/05/2014 20:13 PM (GMT+7)
Sinh năm 51 tuổi nhưng Dũng nói mình là thanh niên sinh năm 31 tuổi khi làm quen với một bé gái chưa tròn 16 tuổi. Sau vài lần gọi điện, nhắn tin, Dũng cùng Bích vào nhà nghỉ quan hệ tình dục...
Bình luận 0
Sáng nay 19.5, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Bùi Việt Dũng (ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) 3 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, khoảng giữa tháng 7.2013, trên đường đi qua bến đợi xe buýt gần khu vực nghĩa trang Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội), Bùi Việt Dũng (SN 1962, hiện ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) chủ động làm quen số điện thoại với Hoàng Thị Bích (Sinh tháng 9.1997, Hoàng Mai, Hà Nội). Dũng tự giới thiệu mình tên Hùng (32 tuổi, quê Thái Bình) và đang hành nghề cắt tóc gần đó. Sau đó, Dũng thường xuyên gọi điện nhắn tin rủ Bích đi chơi, thuê nhà nghỉ ở nhiều điểm khách nhau để quan hệ tình dục. Bích khai tổng cộng 5 lần vào nhà nghỉ cùng Dũng để quan hệ tình dục.

Tại phiên tòa sáng nay 19.5, bị cáo Dũng khai nhận, việc quan hệ tình dục giữa hai người là thỏa thuận và ông ta không cưỡng bức bé gái.

img
Bùi Việt Dũng tại tòa.

Dù lĩnh mức án khởi điểm dành cho hành vi giao cấu với trẻ em song theo mẹ của Bích, gia đình xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo vì nhà bị cáo Dũng cũng có hoàn cảnh khó khăn và lỗi một phần cũng do Bích.

Cũng liên quan đến vụ án trên, trong quá trình điều tra, Bích khai nhận với cơ quan điều tra, tháng 4.2013, có quen biết thanh niên tên Đoàn Thế Hạnh (21 tuổi) trên mạng. Nghe theo lời dụ dỗ, bé gái đã nhiều lần lấy trộm tiền, vàng và tivi của gia đình để đưa cho thanh niên có vốn mở quán cà phê. Những lần lấy tài sản của nhà đưa cho Hạnh, Bích đều nói vay mượn của bà nội và mẹ. Sau khi sự việc bị phát giác, Hạnh đã nộp lại cho cơ quan điều tra toàn bộ số tiền 32 triệu đồng, tivi…

Chủ tọa giải thích do hành vi trộm cắp do Bích thực hiện khi chưa đủ 16 tuổi, phạm tội ít nghiêm trọng nên cơ quan điều tra không xử lý hình sự mà chỉ phạt cảnh cáo.

*Tên bị hại đã được thay đổi.
Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem