Nhân viên Ban quản lý khu đô thị Thủ Thiêm rơi lầu tử vong tại chỗ

Chí Tâm - Công Quý Thứ hai, ngày 28/01/2019 14:45 PM (GMT+7)
Ngày 28.1, Công an quận 1, TP.HCM đang điều tra làm rõ một nhân viên phòng quản lý quy hoạch của Ban quản lý khu đô thị mới Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 của trụ sở này xuống đất tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Thông tin từ Công an quận 1 cho biết, trưa cùng ngày, nhiều người ở trụ sở Ban quản lý khu đô thị mới Thủ Thiêm, số 255 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM nghe tiếng động mạnh phát ra bên dưới tòa nhà nên vội chạy ra kiểm tra.

Vừa ra tới nơi mọi người phát hiện nam nhân viên của phòng quản lý quy hoạch thuộc Ban quản lý khu đô thị mới thủ Thiêm nằm bất động, đến kiểm tra thì người này đã tử vong nên báo công an.

img

Công an phong toả khám nghiệm 1 vụ rơi lầu trước đó. Ảnh minh họa: C.T

Công an đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ. Bước đầu, công an xác định nam nhân viên bị rơi từ tầng 9 của tòa nhà.

Được biết, nạn nhân đã có vợ và 2 con. Một số người làm cùng đơn vị với nạn nhân cho biết gần đây anh này có biểu hiện khác thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem