Nhân viên chợ Đông Hà đạp đầu tiểu thương bị xử phạt 2 triệu đồng

Ngọc Vũ - Nguyễn Quân Thứ ba, ngày 24/03/2020 10:30 AM (GMT+7)
Một nam nhân viên chợ Đông Hà (Quảng Trị) vừa bị cơ quan chức năng xử phạt 2 triệu đồng vì đánh tiểu thương.
Bình luận 0

Ngày 24/3, Công an phường 1 (TP.Đông Hà) cho biết, UBND phường này vừa ra quyết định xử phạt ông Lê Minh Hoàng Hà (24 tuổi, trú phường 5, TP.Đông Hà) 2 triệu đồng vì hành vi xâm phạm sức khỏe của người khác. Ông Hà là thành viên Đội trật tự, Ban Quản lý chợ Đông Hà.

img

Hình ảnh nam nhân viên chợ đạp đầu tiểu thương được người dân quay lại.

Sau khi có quyết định xử phạt hành chính, ông Hà đã đến UBND phường 1 nộp phạt và đi làm trở lại. Bà M, người bị ông Hà đánh cũng đến chợ Đông Hà buôn bán trở lại sau khi xuất viện.

Ông Trương Đức Phụ - Trưởng Ban Quản lý chợ Đông Hà cho biết, đơn vị này đang chờ biên bản xử lý của cơ quan chức năng để tiến hành kỷ luật ông Hà theo nội quy lao động của đơn vị.

Trước đó, chiều 2/3, tại khu vực chợ Đông Hà, ông Hà và tiểu thương M xảy ra xô xát. Nguyên nhân do bà M. ngồi bán hàng không đúng nơi quy định.

Qua clip người dân quay lại cho thấy, ông Hà nắm tóc, giằng co với bà M. Khi bà M ngã xuống nền, ông Hà còn dùng chân đá vào người bà này.

Trả lời báo chí, ông Hà thừa nhận bản thân còn trẻ tuổi, nóng nảy dẫn đến hành vi sai trái.­

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem