Nhảy cầu Rạch Miễu tự tử, cô gái... gãy chân

Thịnh Tiến Thứ hai, ngày 23/05/2016 10:30 AM (GMT+7)
Sau khi đứng trên cầu Rạch Miễu, một cô gái bất ngờ lao mình xuống dưới chân cầu Rạch Miễu và được cảnh sát 113 Công an tỉnh Tiền Giang đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy chân.
Bình luận 0

img

Chị Nguyễn Thị Kim T., đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Vào khoảng 6 giờ ngày 23.5, nhiều người dân qua lại trên cầu Rạch Miễu chứng kiến cảnh một cô gái đang điều khiển xe máy lưu thông hướng từ tỉnh Tiền Giang đi tỉnh Bến Tre. Khi vừa lên cầu rạch Miễu khoảng một đoạn (thuộc khu vực phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Cô gái này đậu xe sát lan can thành cầu rồi từ từ leo ra phía ngoài lan can sau đó leo trở vào. Tiếp đó cô gái này lại leo trở ra cầu rồi bất ngờ lao xuống phía bên dưới bất tỉnh.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 thuộc Công an tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy chân bên trái.

Cô gái được xác định là Nguyễn Thị Kim T., (ngụ phường 5, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Theo người nhà chị T., thời gian qua, chị T., đã nhiều lần có ý định tự tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem