Nhiều đối tượng chống đối CSGT khi đo nồng độ cồn

Văn Long Thứ bảy, ngày 15/06/2019 13:16 PM (GMT+7)
Lực lượng chức năng huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã khống chế và tạm giữ 6 đối tượng có hành vi bất hợp tác, chống đối, khiêu khích khi CSGT thực hiện đo nồng độ cồn trên địa bàn.
Bình luận 0

Tối 14/6, Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Đội CSGT, Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy, cùng các đơn vị liên quan tiến hành đo nồng độ cồn và các chất kích thích khác đối với người điều khiển các phương tiện là xe môtô, ôtô trên QL20, đoạn qua địa bàn thị trấn Di Linh (huyện Di Linh).

Trung tá Nguyễn Hồng Trâm - Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Di Linh cho biết, chỉ trong một buổi tối làm việc, lượng lực chức năng đã lập biên bản 25 trường hợp vi phạm, trong đó 22 người vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển các phương tiện tham gia giao thông.

img

Nhiều xe mô tô của các đối tượng vi phạm được đưa về trụ sở công an.

Qua kiểm tra, hầu hết các lái xe đều chấp hành và phối hợp với lực lượng CSGT. Tuy nhiên, một số đối tượng có hành vi chống đối, lạng lách, khiêu khích lực lượng chức năng làm việc. Cá biệt là hai thanh niên điều khiển xe máy mang biển số 49G1-444.45 đã rú ga lạng lách, đánh võng khiêu khích ngay tại khu vực lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ rồi bỏ chạy. 

Ngay sau đó, hai thanh niên này đã bị khống chế, đưa về trụ sở làm việc. Thông tin về chủ sở hữu chiếc xe cũng được tra cứu, mời lên làm việc ngay trong đêm.

img

Một đối tượng có hành vi chống đối CSGT được đưa về trụ sở công an làm việc.

Tiếp sau đó, khoảng 22h đêm, khoảng 10 xe mô tô do các thanh niên điều khiển lại có những hành vi khiêu khích lực lượng chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong ít phút, Công an huyện Di Linh và Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đã khống chế, tạm giữ được 4 thanh niên. Đặc biệt, trong 4 đối tượng này, một người có biểu hiện nghi sử dụng chất ma túy, tàng trữ hung khí nóng trong người.

img

CSGT làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn trong tối 14/6.

Các đối tượng này sau đó đã được đưa về trụ sở công an làm việc, lấy lời khai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem