Nhiều ý tưởng mới cho doanh nghiệp Việt Nam

Thứ bảy, ngày 20/08/2011 07:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Anh Nguyễn Trường Vũ (Cao Lãnh, Đồng Tháp) với ý tưởng tạo ra bloc lịch “Hoàng Sa, Trường Sa và biển đảo Việt Nam” đã đoạt giải Nhất tại cuộc thi viết “Sản phẩm mới, dịch vụ mới tôi cần” do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Công ty Vinamilk tổ chức, trao giải sáng 19.8.
Bình luận 0

Không chỉ có ý tưởng trên, rất nhiều người tiêu dùng đã gửi đến các doanh nghiệp Việt những sản phẩm, dịch vụ mới mà họ mong muốn như ba lô áo mưa, xe điện cho mọi người, dịch vụ đi chợ giúp, nông dân cần hệ thống tưới tự động, nón bảo hiểm thông minh…

Được biết cuộc thi viết “Sản phẩm mới, dịch vụ mới tôi cần” phát động sau gần 4 tháng đã thu hút hơn 200 tác phẩm dự thi. Kết quả, Ban tổ chức đã trao tặng 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 2 giải đặc biệt cho các cá nhân có ý tưởng xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng là 62 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem